Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

BẢO HIỂM NHÂN THỌ LÀ GÌ?




Cuộc sống vốn tiềm ẩn nhiều bất trắc và rủi ro khó ai có thể lường trước. Bảo hiểm nhân thọ là một giải pháp hữu hiệu bảo vệ chúng ta và gia đình trước những tổn thất tài chính phát sinh từ những rủi ro bất ngờ như tử vong, thương tật, bệnh hiểm nghèo, v.v.

VÌ SAO NÊN THAM GIA BẢO HIỂM?


Bảo hiểm nhân thọ giúp thực hiện những mục tiêu sau: :

Thay thế nguồn thu nhập thiếu hụt khi người trụ cột không còn nữa



Là người trụ cột trong gia đình, đã bao giờ bạn tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu không may rủi ro đến với mình?
Bên cạnh những mất mát không thể bù đắp về tinh thần, cha mẹ, người bạn đời, và con em của bạn sẽ sống ra sao khi không còn nguồn thu nhập thường xuyên của bạn?
Liệu con em của bạn có đủ nguồn tài chính để hoàn tất việc học tập và thành công trong sự nghiệp như bạn hằng mong muốn?

Bảo hiểm nhân thọ không những mang lại cho bạn sự an tâm rằng nguồn thu nhập thay thế sẽ giúp duy trì cuộc sống của gia đình mà còn đảm bảo những ước mơ của bạn sẽ trở thành hiện thực. .

Đảm bảo ước mơ sẽ thành hiện thực.



Cuộc sống với quá nhiều biến động và những mong muốn, kế hoạch quan trọng cho bản thân, gia đình có thể bị dang dở nếu không may rủi ro xảy ra. Bảo hiểm nhân thọ sẽ là nguốn tài chính đảm bảo giúp biến những ước mơ còn dang dở của mình thành hiện thực cho dù không may có rủi ro xảy ra.

Chi trả những chi phí sau cùng.



Tiền bồi thường của bảo hiểm nhân thọ có thể được dùng để chi trả cho những chi phí sau cùng như chi phí ma chay và chi phí khám chữa bệnh không được Bảo hiểm y tế thanh toán. Tiền bồi thường cũng có thể dùng để tất toán các khoản nợ của gia đình, và vì vậy dỡ bỏ gánh nặng cho người thân khi bạn không còn ở bên họ nữa.

Chuẩn bị tài sản thừa kế.



Ngoài việc tích lũy tài sản cố định, bạn có thể dùng bảo hiểm nhân thọ như một kênh tiết kiệm nhằm tích lũy một khoản tiền để dành đáng kể cho người thân.

Tiết kiệm một cách có kỷ luật.


Bảo hiểm nhân thọ tạo cho bạn thói quen tiết kiệm một cách kỷ luật thông qua việc đóng phí bảo hiểm định kỳ. Đối với nhiều người, đây chính là cách tiết kiệm tốt nhất cho những mục tiêu trung và dài hạn vì nó giúp bạn tránh những cám dỗ chi tiêu nhất thời và tập trung vào kế hoạch đã đặt ra. Những mục tiêu này có thể là: một ngôi nhà mới, xe hơi mới, chi phí học đại học cho con em, ngân sách hưu trí, v.v..

Như bạn có thể thấy, bảo hiểm nhân thọ không phải là dành cho người được bảo hiểm mà là dành cho những người thân yêu của họ. Gia đình bạn cần được bảo đảm rằng họ sẽ luôn có một cuộc sống vật chất đầy đủ cho dù bạn có gặp rủi ro.

3 nhận xét:

  1. nang - thaan chinh te, ngoai ra con co nhung lo lua dung de nau nuoc.

    Trong phong con sap vai dong than nho. Dich su quan giai o the gay tu vong. Nong do chi khoang 0,1% monoxit cacbon trong khong khi cung co the la nguy hiem den tinh mang.

    CO la chat khi khong mau, khong mui va khong gay kich ung nen rat nguy hiem vi nguoi ta khong cam nhan duoc su hien dien cua CO trong khong khi. Trong gia dinh, khi CO duoc tao ra khi cac nguon nhien lieu nhu xang, hoi dot, dau hay go khong chay het trong cac thiet bi dung chung lam nhien lieu nhu xe may, thẩm mỹ viện lavender
    thẩm mỹ viện lavender
    thẩm mỹ viện lavender
    thẩm mỹ viện lavender
    dịch vụ công chứng tại nhà
    o to, lo suoi va bep lo v.v.

    CO co ai luc voi hemoglobin (Hb) trong hong cau manh gap 230-270 lan so voi oxy nen khi duoc hit vao phoi CO se gan chat voi Hb thanh HbCO do do mau khong the chuyen cho oxy den te bao. CO con gay ton thuong tim do gan ket voi myoglobin cua co tim.

    Trả lờiXóa